วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

Review LG Application store บน LG GM730 (Eigen)

Review LG Application store บน LG GM730 (Eigen)

Image


เมือวันศุกร์ที่24 กรกฎาคม พ.ศ.2552 ที่ผ่านมา
ผมได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมทดสอบ
มือถือ LG GM730 Eigen จึงได้ทำการรีวิวในส่วนของ
LG Application store มาให้ได้ชมกัน



......

ใน LG Eigen นี้ภายในหน้า LG Today แถบล่างสุดนั้นจะสามารถเลื่อนได้
พอเลื่อนมาทางขวา เราก็จะเจอ icon APP สีแดงๆ
นั่นก็คือ ปุ่ม LG Application Store นั่นเอง


Image


ปุ่มแดงๆนี้แหละครับ



Image


พอกดที่ปุ่มนี้ โปรแกรม IE จะถูกเรียกขึ้นมา
เพื่อนำเราเข้ามาที่หน้าเพจนี้ครับ
สำหรับผู้ที่ยังไม่มี AC LG Store
ก็สามารถ Register ได้โดยใช้มือถือเลย ง่ายมาก
สำหรับคนที่มีแล้วก็ Login เข้าไปเลยครับ



Image


หลังจาก Login แล้วจะเข้ามาที่หน้านี้ครับ



Image


ผมเลือกไปที่ Freeware แน่นอน เราไม่ลงทุนอยู่แล้วว
ผมเลือกเกมส์ Magic Bubble ครับ



Image


พอกด Download เครื่องก็จะถามว่าจะจัดการกับไฟล์นี้ยังไง
จะจัดเก็บ หรือ เปิดใช้ ก็ได้
ในที่นี้ผมเปิดใช้ครับ



Image


สถานะการ Download



Image


เลือกพื้นที่จัดเก็บครับ



Image


มาแล้วครับเกมส์ที่ผมโหลดมา



Image

Image

Image



สนุกดีครับสำหรับเกมส์นี้
ใช้เวลาในการโหลดไม่นานครับ





สำหรับวันนี้คงพักไว้แค่นี้ก่อนครับ เพราะเพื่อนโทรตามไปเที่ยวแล้ว
เครื่อง LG Eigen นั้นคงต้องอยู่ให้ผมทดสอบอีกสักพักใหญ่
คราวหน้าคงจะมีรีวิวอะไรที่น่าสนใจมากกว่านี้มาให้ชมกันครับ



แล้วครั้งหน้าพบกันใหม่เร็วๆนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น